Là đối tác chiến lược toàn diện: Thương mại Việt Nam - Malaysia có cất cánh?
Quan hệ hai nước được nâng lên Đối tác chiến lược toàn diện, kỳ vọng thúc đẩy thương mại Việt Nam - Malaysia cất cánh, hướng tới 18 tỷ USD trong tương lai gần.
Quan hệ hai nước được nâng lên Đối tác chiến lược toàn diện, kỳ vọng thúc đẩy thương mại Việt Nam - Malaysia cất cánh, hướng tới 18 tỷ USD trong tương lai gần.
Brazil là thị trường dễ tính với những rào cản cũ, nhưng cơ hội từ FTA sắp tới, thúc đẩy thương mại Việt Nam và Brazil, mở ra hướng đi mới cho doanh nghiệp Việt.
Trung Quốc trở thành đối tác thương mại lớn nhất của Việt Nam bắt đầu và liên tục từ 20 năm nay. Cơ hội đang nhiều hơn, song thách thức cũng lớn hơn.
Với dân số 500 triệu người và GDP gần 4.300 tỷ USD, Trung Đông đang là "mỏ vàng" cho doanh nghiệp Việt, với tiềm năng xuất khẩu, thu hút FDI ngày càng lớn.
Cuốn sách của Paul Falcone cung cấp công cụ và giải pháp giúp các nhà quản trị, lãnh đạo doanh nghiệp và chuyên viên nhân sự có thể ứng phó với những tình huống khó khăn hàng ngày.
Với tiềm năng tiêu dùng khổng lồ, BRICS trở thành điểm đến lý tưởng cho hàng hóa Việt Nam, nâng cao khả năng cạnh tranh và gia tăng giá trị xuất khẩu.
Loạt bài viết về tắc nghẽn định giá đất giành giải A của Tạp chí điện tử Nhà Quản Trị - TheLEADER.vn phản ánh vấn đề rất nhiều doanh nghiệp gặp vướng mắc.
Sự kiện ký kết này đánh dấu mối quan hệ hợp tác lâu dài giữa các bên, hướng tới việc chia sẻ thông tin, kinh nghiệm, tài liệu để phục vụ cho công việc chung của các tổ chức và của VACD.
Thương mại song phương Việt - Pháp đang phục hồi chậm, chỉ gần 7% so với cùng kỳ, thấp hơn nhiều so với bức tranh xuất nhập khẩu chung của Việt Nam
Thương mại Việt Nam - Ireland có nhiều bước tiến, nhưng Việt Nam vẫn nhập siêu rất lớn. Tiềm năng hợp tác giữa hai nước vẫn còn nhiều.
Sau những khó khăn vào năm 2023, thương mại Việt - Mỹ đã phục hồi mạnh mẽ, đánh dấu bước đột phá mới sau khi nâng tầm quan hệ lên đối tác chiến lược toàn diện.
Ngày càng có nhiều hơn những câu chuyện về cách công nghệ đang tác động tới báo chí, cũng như những xu hướng công nghệ mới và tiềm năng của trí tuệ nhân tạo trong tương lai của ngành báo chí và truyền thông.
Sắp tới, chương trình Mở Đường Dẫn Lối mùa hai sẽ chính thức được phát sóng, với mục tiêu truyền cảm hứng và cung cấp kiến thức cho giới trẻ theo đuổi công việc về phát triển bền vững và tạo tác động xã hội.
Nhiệm kỳ 2024 – 2026, Chi hội nhà báo Tạp chí điện tử Nhà Quản Trị đặt mục tiêu nâng cao năng lực lãnh đạo, chuyên môn nghiệp vụ, phát huy tinh thần đoàn kết và sáng tạo, góp phần xây dựng và phát triển tạp chí uy tín, bản sắc và phát triển bền vững.