Định danh, xác thực điện tử qua VneID trên app TPBank
Hợp tác giữa TPBank và Trung tâm RAR tiếp tục ghi dấu mốc trong việc sử dụng dữ liệu dân cư trong hoạt động ngân hàng nhằm tối ưu hóa các trải nghiệm số của khách hàng.
Hợp tác giữa TPBank và Trung tâm RAR tiếp tục ghi dấu mốc trong việc sử dụng dữ liệu dân cư trong hoạt động ngân hàng nhằm tối ưu hóa các trải nghiệm số của khách hàng.
Ngân hàng TPBank giảm tối đa 50% số tiền lãi hiện tại cho khách hàng cá nhân hiện hữu chịu ảnh hưởng do bão, lũ gây ra bởi cơn bão Yagi.
TPBank tiếp tục giữ vững vị trí trong Top 10 ngân hàng Việt Nam uy tín và đứng thứ năm trong số các ngân hàng tư nhân uy tín theo đánh giá xếp hạng của Vietnam Report.
Nửa đầu năm 2024, Ngân hàng TMCP Tiên Phong đạt lợi nhuận hơn 3.700 tỷ đồng, tỷ thu nhập từ phí và tỷ lệ CASA đều tăng trưởng.
Nhờ công nghệ đi trước, quy trình nhanh chóng được chuẩn hóa cùng hệ thống thu thập khuôn mặt của khách hàng tại mọi kênh giao dịch, TPBank là ngân hàng đầu tiên đã áp dụng 100% Quyết định 2345 (QĐ 2345) cho tất cả khách hàng từ ngày 20/6, trước ngày quyết định có hiệu lực tới hơn 10 ngày.
Một trong những vấn đề mà giới đầu tư “quan ngại” nhất đối với TPBank trong thời gian qua là về việc suy giảm chất lượng tài sản, tuy nhiên nợ xấu được kỳ vọng đã tạo đỉnh trong 2023.
VIS Rating đánh giá năng lực độc lập của TPBank thể hiện cơ cấu nguồn vốn và khả năng sinh lời ở mức mạnh, an toàn vốn ở mức trên trung bình cũng như rủi ro tài sản và nguồn thanh khoản ở mức trung bình.
Sự kiện Chuyển đổi số ngành ngân hàng năm 2024 vừa diễn ra với chủ đề “Mở rộng kết nối và phát triển hệ sinh thái số”. Với những giải pháp được triển khai sớm, toàn diện và hiệu quả, TPBank tiếp tục gây ấn tượng với Thủ tướng Chính phủ và các quan khách ghé thăm gian hàng cũng như xuyên suốt sự kiện lớn của ngành.
Tại Đại hội cổ đông thường niên 2024, Ban lãnh đạo TPBank cho biết ngân hàng hướng tới mục tiêu lợi nhuận 7.500 tỷ, tăng 34% đồng thời đem tin vui tới cho cổ đông với kế hoạch dự kiến chia cổ tức lên tới 25%.
Tại Lễ Vinh danh và trao giải thưởng Sao Khuê 2024 tổ chức tại Hà Nội ngày 13/4, TPBank đã xuất sắc ghi tên mình trong 3 lĩnh vực: ngân hàng số, đổi mới sáng tạo và giải pháp thúc đẩy tiếp cận số nhờ những nỗ lực đổi mới không ngừng đóng góp thiết thực vào đời sống số của hàng triệu khách hàng Việt.
Tiếp tục giữ vững vị thế ngân hàng số hàng đầu Việt Nam, TPBank thực hiện số hóa chuyên sâu, tập trung vào việc ứng dụng hiệu quả công nghệ mới, tăng trưởng quy mô khách hàng lên 15 triệu khác hàng trong năm nay.
Tăng trưởng bền vững, là điểm sáng tiên phong trong công nghệ ngân hàng số trên nền tảng thấu hiểu khách hàng, TPBank lần đầu tiên nằm trong danh sách Top 500 ngân hàng có giá trị thương hiệu cao nhất trên toàn cầu ở vị trí 326.
Theo đuổi hành trình số hóa mạnh mẽ, TPBank liên tục phát triển những tính năng mới nhằm hỗ trợ khách hàng ở mọi nhu cầu với thời gian rút ngắn tối đa, kể cả trong những giao dịch với đơn vị hành chính nhà nước.
Cuối năm, nhu cầu mua sắm tăng cao cũng là lúc quản lý dòng tiền, vận hành cửa hàng sao cho mượt mà càng trở thành vấn đề lớn mà các shop quan tâm. Không chỉ cần lựa chọn sản phẩm tốt, đa dạng cách tiếp cận để thu hút khách hàng, chủ shop cần một trợ thủ đắc lực quản lý dòng tiền nhanh chóng, chính xác và thông minh “gói gọn” trong một app ngân hàng.