Công viên nước Sun World Sầm Sơn tung vé chỉ 100 nghìn đồng từ 3/9
Công viên nước Sun World Sầm Sơn, điểm đến vui chơi giải trí thu hút hàng nghìn lượt du khách tại Thanh Hóa tung ưu đãi dịp cuối hè đầu thu, với mức giá chưa từng có.
Công viên nước Sun World Sầm Sơn, điểm đến vui chơi giải trí thu hút hàng nghìn lượt du khách tại Thanh Hóa tung ưu đãi dịp cuối hè đầu thu, với mức giá chưa từng có.
Dịp nghỉ lễ quốc khánh 2/9 dài bốn ngày sắp tới, Sầm Sơn đã sẵn sàng với một diện mạo hoàn toàn mới chào đón du khách, với loạt trải nghiệm hấp dẫn từ ngày đến đêm.
Công viên nước Sầm Sơn – một phần trong tổ hợp vui chơi giải trí Sun World Sam Son với quy mô gần 6.000 tỷ đồng vừa chính thức mở cửa đón khách vào ngày 30/6. Đây là điểm đến vui chơi giải trí mới nhất tại Thanh Hóa, đang thu hút hàng nghìn lượt du khách đến trải nghiệm mỗi ngày.
Mang tới dòng sản phẩm căn hộ mặt biển cao cấp đầu tiên tại Sầm Sơn, The Pathway chinh phục giới thành đạt xứ Thanh và các tỉnh lân cận nhờ trải nghiệm sống phồn hoa, đa sắc thái nơi tọa độ sôi động bậc nhất thành phố biển.
Bên cạnh bãi biển đẹp nổi tiếng, Sầm Sơn đem đến chuỗi hoạt động vui chơi - giải trí - lễ hội từ sáng đến đêm khiến nhiều gia đình quyết định dành tới 2/3 thời gian nghỉ lễ tại “thủ phủ du lịch” xứ Thanh.
Du lịch Sầm Sơn tạo bứt phá ngoạn mục về hạ tầng - dịch vụ, đồng thời liên tục bổ sung các sản phẩm mới để hướng tới kỷ lục về lượng khách trong năm 2024.
Không gian rực rỡ sắc màu, các minishow hấp dẫn và nhiều trải nghiệm độc đáo, lễ hội mùa Đông 2023 với chủ đề “mùa Giáng sinh trên mây” trên đỉnh Bà Nà đang là lý do để du khách tìm đến Bà Nà mùa cuối năm.
Diễn ra từ ngày 10/11 đến hết 31/12/2023, lễ hội mùa đông trên đỉnh Sun World Ba Na Hills đem đến một “mùa Giáng sinh trên mây” đầy ấn tượng với không gian rực rỡ sắc màu, các minishow hấp dẫn và nhiều trải nghiệm đáng nhớ.
Việc Be Group hợp tác chiến lược cùng Sun World được xem là bước đi nhằm nỗ lực thúc đẩy hành trình chuyển đổi số của ngành du lịch, góp phần tăng trải nghiệm cho khách hàng, đồng thời nâng tầm công nghệ số hóa du lịch Việt Nam.
Công ty cổ phần dịch vụ Cáp treo Bà Nà ngày 20/9 đã đưa vào vận hành nhà hàng Little Ba Na Hills tại địa chỉ 36 đường Bạch Đằng, quận Hải Châu (Đà Nẵng). Đây là một không gian thư giãn, trải nghiệm mới mẻ và mang đậm dấu ấn của miền tiên cảnh Sun World Ba Na Hills giữa lòng thành phố bên sông Hàn.
Theo TS. Võ Trí Thành, Viện trưởng Viện Nghiên cứu chiến lược thương hiệu và cạnh tranh, Đà Nẵng còn nhiều việc phải làm để hiện thực khát vọng trở thành thành phố không chỉ đáng đến mà còn đáng sống mang tầm quốc tế, thu hút và giữ chân giới tinh hoa, người giàu, người tài.
Là một thành phố đáng đến và đáng sống, dịch vụ đang trở thành mảnh đất màu mỡ tại Đà Nẵng. Không chỉ đa dạng lựa chọn cho du khách, lĩnh vực dịch vụ tại đây còn có dư địa lớn để phát triển đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của tầng lớp cư dân mới đang dịch chuyển về thành phố này.
Hai bài toán mà lãnh đạo Sun Group nói chung và Sun World nói riêng phải đối mặt là cải thiện chất lượng dịch vụ dựa trên các nền tảng sẵn có của công ty và đối tác cũng như lồng ghép nét văn hoá của người Sun Group vào trong các tiêu chuẩn sẵn có của đối tác quốc tế.
Quảng Ninh đang là lựa chọn du lịch hè “nóng” nhất lúc này tại miền Bắc, với những combo 2S- nghỉ dưỡng cao cấp và vui chơi giải trí trong một có giá vô cùng ưu đãi, được tung ra bởi 2 thương hiệu vui chơi giải trí và du lịch nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam thuộc Tập đoàn Sun Group là Sun World và Sun Hospitality Group.