Tag: "Branding"

Revitalizing Vietnam’s hospitality sector: A shift in branding

Revitalizing Vietnam’s hospitality sector: A shift in branding

Property  -  2 month

Vietnam's hospitality industry is undergoing a major transformation with a brand repositioning strategy that emphasizes unique, sustainable, and community-focused experiences.

Tư duy vượt ngưỡng để trở thành thương hiệu tiên phong

Tư duy vượt ngưỡng để trở thành thương hiệu tiên phong

Diễn đàn quản trị  -  11 month

Để tồn tại và phát triển trong một thế giới phát triển quá nhanh, tư duy vượt ngưỡng một cách thông minh là một chiến lược hiệu quả giúp doanh nghiệp tăng trưởng.

'Pháo binh' trên bàn cờ kinh doanh

'Pháo binh' trên bàn cờ kinh doanh

Diễn đàn quản trị  -  11 month

Xây dựng thương hiệu tốn nhiều thời gian, công sức và trong hành trình đó, chỉ có những doanh nghiệp hiểu được cách đi và không ngừng đổi mới có thể tăng trưởng và phát triển bền vững.

Kiến tạo thương hiệu đáng tin: Hình ảnh bóng bẩy chưa đủ

Kiến tạo thương hiệu đáng tin: Hình ảnh bóng bẩy chưa đủ

Diễn đàn quản trị  -  1 year

Theo chuyên gia thương hiệu Richard Moore, thương hiệu cần phải có tính cách riêng, biểu hiện qua từng hoạt động của doanh nghiệp.

Ra mắt sách về kiến tạo chiến lược hình ảnh thương hiệu

Ra mắt sách về kiến tạo chiến lược hình ảnh thương hiệu

Nhịp cầu kinh doanh  -  1 year

Kiến tạo chiến lược hình ảnh thương hiệu là cuốn đầu tiên trong bộ ba cuốn sách về tư duy thương hiệu tích hợp.

Dùng ít mực hơn để in logo giúp bảo vệ môi trường

Dùng ít mực hơn để in logo giúp bảo vệ môi trường

Phát triển bền vững  -  6 year

Những thương hiệu lớn có thể tiết kiệm hàng triệu đô la một năm và giúp bảo vệ môi trường chỉ bằng cách thay đổi một chút logo của họ: dùng ít mực hơn.

Sustainable development of enterprises and “win-win-win” thinking

Sustainable development of enterprises and “win-win-win” thinking

Leader Talk  -  7 year

The “win-win-win” thinking, which means benefits for the enterprises themselves, for their partners, and for the society, should be adopted. Additionally, corporate management should be brand-oriented. These two factors will guarantee the lasting prosperity of enterprises.

Data is Updating!